PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, April 18, 2005

I'M SO PISSED OFF!!!

nakakinis talaga!!! sa buong barkada namin wala akong naging classmate!!! nakakainis talaga!!! dapat magkakasama ulit ung pare-poarehas yung uri eh!!! nakakainis talaga!!! ang sarap magpakamatay!!! nakakainis talaga!!! 10 pa kami magbabarkada tapos wala ni isa man lang akong kasama!!! it's so annoying!!! i feel like crying na talaga!!! I AM CRYING!!! mamimiss ko talaga yung sophomore-a!!! as in!!! yung mga iba't ibang clicks... pero kahit na may clicks we still get along!!! nakakainis!!! mamimiss ko yung mga palaging nang-aasar sa kin!!! sila gio, enz, sims, aldo!!! hay nako!!! yang mga ballers na yan!!! mamimiss ko yung katalinuhan ni ely and jp!!! urgh!!! mamimiss ko lahat!!! mamimiss ko si roselle and inna!!! AAAHHH!!! hoy!!! tayo pa rin ah!!! walang iwanan!!! papatayin ko kayo pag nagdrift apart tayo!!! jojombagin ko yung mga mukha niyo!!! we have to meet para ma-work-out ang recess and lunch plan!!! nakakainis talaga!!! hiwa-hiwalay tayo!!! si inna with anna and francis!!! badtrip!!! i hate you inna!!! kami ni roselle wala kaming kasama amongst sa barkada namin pero mas maganda yung section niya!!! may old classmates akong kilala... sa section ko wala talaga akong kilala eh... konti lang... yung mga dati kong classmate!!! at least i have them... miss ko na rin sila eh!!! urgh!!! basta meet sa bahay ko para ma-work-out ang plan twing recess and lunch and dismissal!!! urgh!!! dito niyo nga pala makukuha yung sections niyo... http://soph-c.blogspot.com... sige na!!! bye!!! i love you all!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home