PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Friday, December 09, 2005

things to worry about before christmas...

  • GIFTS!!! aaaaahhhhhh!!! kulang pa 'ko ng 18 gifts!!! mostly for guys pa!!! ang hirap naman kasi regaluhan ng guys eh!!! :D
  • BIRTHDAY KO NA!!! shet!!! wala lang!!! ang tanda ko na and parating may nangyayaring bad thingS every year nalang... badtrip!!! feeling ko mamamatay ako... either mahuhulog sa hagdanan or itutulak ni *toot* sa main building!!! pero yung mas serious na pwedeng mangyari is na ma-fail kahit isang final test!!! facker!!! urgh!!!
  • PAPASUKAT NA FOR THE PROM!!! haaayyyy... urghy urgh urgh!!! wala pa kong design!!! shackers!!! kung may ideas naman kayo sabihin niyo naman sa 'kin... gusto ko off-shoulder... hehehehehehe!!! :D
  • FINALS NA!!! ohmigosh!!! magugunaw na ang mundo!!! finals na!!! ano ba naman 'yan?!!! nakakainis!!! ang bilis!!! parang walang pinag-aralan!!! haayyy... una pa talaga philo!!! sunday gospels na isang katutak!!! urgh!!! :D
  • TRY TO NOT BE JEALOUS OF SOMEONE DURING THE EXAM WEEK... wala lang!!! kasi feeling ko talaga na-uuber na 'yung pagka-jealous ko don sa taong yun eh!!! i don't have the right naman!!! haaayyyy...
  • BUY SOMETHING FOR MYSELF... gusto ko sanang bilin yung parang shawl pero para siyang shirt... i don't know what it's called eh!!! that or jacket!!! :D i'm not sure pa!!! or perfume from zzen zest ulit... 'yun kasi yung binili ko dati eh... or cd ni kelly clarkson... yung breakaway... overdue na ba?!!! gustung-gusto ko kasi yung "because of you" eh!!! :D
  • IPA-TUNE TO SOMEONE ANG AKING MAGIGING BAGONG GUITAR!!! hehehehehe!!! mykell, nadine or francis!!! :D hehehehehe!!! :D hindi pa ko marunong mag-play... sa summer pa ko mag-aaral!!! :D hehehehe!!! para lang masaya!!! :D

anyway, yun lang naman ang mga worries ko... urgh!!! :D hehehehehehe!!! :D sige po... babye!!! :D love ya'll!!! :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home