PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Sunday, May 01, 2005

maraming pangyayari...

maraming nangyari nitong weekend na to pero medyo boring ng konti!!!

nung friday... i went to steffi's house kasi may garage sale sila!!! asteeg!!! it was so hot outside, but it was so much fun kasi talagang ang ingay ko, and yeah!!! tapos non pumasok na kami sa loob tapos movie marathon na!!! i forgot na what we watched eh... aaahhh!!! white chicks, my bestfriend's wedding, etc... or yun lang yata!!! basta!!! anyway, dumating nung gabi sina nani, berna and aleia... saya!!! we were like in steffi's guest room talking... hehehehehe!!! tapos yun!!! killer ulit!!! another thing connected to this day is yung umalis na medyo lahat... kami nalang nila inna and roselle yung nasa bahay ni steffi... we were talking about *toot*!!! we loath him like shit!!! if he thinks we're what he thinks we are, i'll kill him na talaga!!! i won't talk to him na talaga!!! sasapakin ko na talaga yun!!! ang sarap niyang laslasan ng leeg!!! you guys might think i'm pathetic liking this guy, but i still frickin' do!!! HOW ANNOYING CAN I FREAKIN' GET!!! i'm so pathetic!!! i have no idea why i'm even telling you guys this!!! mga friends ko lang naman yung bumabasa nito eh!!! anyway, yun nga sarap niyang sapakin hanggang masunog na siya!!! ANYWAY!!! enough about that stupid shit!!! mag-isa siya!!! sana lang matuloy yung plan ng barkada namin!!! hehehehehe!!!

nung saturday and ngayon naman, we went sa laguna... kakarating ko lang nga eh!!! wala lang swim swim lang... boring ng konti!!! i slept the whole morning tapos nag-swim sa gabi!!! mag-isa lang ako kaya super saya talaga!!! loner ako eh!!! senti-sentihan!!! habang nag-lleg work ako sa pool iniisip ko yung galit ko kay *toot*!!! naaasar ako sa kanya eh!!! tapos habang nag-papakasenti ako sa pool may naggguitar pa yung pinsan ko ng torete!!! wala na!!! senti central!!!


anyway, yun lang naman!!! boring ang weekend ko!!! i love ya'll!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home