PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, September 12, 2005

mojofly!!!

ello!!! wala akong magawa eh... kakatapos ko lang gawin yung sa computer... hehehehehe!!! anyway, kwento ko nalang yung nangyari nung friday!!! pumunta kami ng town to see mojofly!!! hehehehe!!! saya!!! pero before that, hindi namin alam kung saan... akala namin don sa activity center talaga... sa loob pala ng tower records!!! hehehehe!!! laughtrip!!! pagdating namin don sa tower records autograph signing na!!! sayang!!! we didn't get to watch them play!!! urgh!!! k lang yan!!! i still love them naman eh!!! anyway, yon!!! ang gwapo talaga ni ali as in!!! grabe na to!!! si ricci rin gwapo!!! bait pa!!! ang cute pa ng smile!!! hehehehehe!!! si lougee naman ganda!!! and ang ganda talaga ng voice niya!!! prameese!!! yon!!! ang saya lang talaga!!! i made them sign my phone!!! cellphone ah!!! hehehehehe!!! ngayon puro tape yung phone ko para hindi mabura yung signatures nila!!! hehehehe!!! saya talaga!!! love ko talaga yung songs nila!!! as in!!! love ko yung tumatakbo, i don't want you and wake up!!! hehehehehe!!! as in!!! saya talaga!!! sarap din kantahin ng thank you!!! hehehehe!!! medyo sawa na kasi ako don sa first tracks ng cd nila eh!!! dati kasi super listen ako ng listen sa bato, sa uulitin, close the end and even if!!! dating dati naman yung mata, minamalas and turn!!! hehehehehe!!! anyway, saya talaga nung day na yon!!! si edric!!! hehehehehe!!! i saw him tapos hindi rin pala niya alam na sa tower records yung thing!!! kumain nalang!!! sayang!!! crush pa naman niya si lougee!!! hehehehehe!!! nagtampo tuloy si edric!!! hehehehe!!! lab yah pa rin!!! ang saya talaga pati after ng signing... nag-hang-out lang kami... saya talaga!!! picture lang kami ng picture!!! hehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! wala naman masyadong nangyari nung araw na yon!!! saya lang talaga!!! anyway, gotta go learn about cookies in computer class!!! :D love ya'll!!! :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home