PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, September 05, 2005

it's over and done...

yup!!! wala na kong feelings kay *toot*!!! bigla-biglaan ba?!!! hehehehe!!! hindi naman siya nawala sa isang snap lang noh!!! hindi lang ako nakaka-blog!!! hehehehe!!! eh wala namang kwenta eh!!! i don't affect him in any way and he doesn't affect me!!! while i was liking him kaya i was so in hell!!! hehehehehe!!! yes, merong mga kakilig moments here and there, but it's just not worth it!!! medyo super pinag-isipan ko talaga siya!!! hehehehe!!! at least now, i'm free!!! i'm happy na!!! i think... hehehehehe!!! anyway, wala namang masyadong nangyari nitong weekend... gimik gimik lang since kakatapos lang ng finals... hehehehe!!! saya kaya!!! 2 beses akong gumimik ngayong weekend!!! WALA NA KONG PERA!!! bastos!!! nakakainis!!! nung unang gimik, nag-timezone lang kami!!! SAYA!!! i wasted like 500 sa timezone lang... pag-uwi ko lang sa bahay na-realize na wala na kong money!!! shet!!! ay nako!!! nung 2nd gimik, date namin ni roselle and inna!!! hehehehe!!! first trip namin sa food court!!! hehhehehe!!! chibugan!!! hehehehe!!! grabe and chan ni roselle grabe!!! as in!!! second naman, pumunta kaming jollibee!!! dessert daw!!! tapos sa ufo!!! para bumili ng soya milk for roselle!!! tapos zagu!!! ohmigad!!! grabe ang tyan nito, pero hindi naman mataba!!! butasin ko yang chan na yan eh!!! baka may ascaris ka na!!! hehehehe!!! pagkatapos non, wala na kaming magawa so we watched a movie... we weren't planning to watch since wala na talaga kaming money!!! but then, wala na talagang magawa!!! we watched valiant!!! hehehehe!!! ang cute talaga!!! hehehehe!!! si ewan mcgregor pa si valiant!!! i love him!!! as in!!! hehehehe!!! ok lang yung movie... hindi kasi ako mahilig sa mga ganong movie eh... gusto ko yung totoong tao... hehehehehe!!! anyway, pagkatapos non, super wala kaming magawa so we went to powerbooks... we read this horoscope BOOK... yup it's a book!!! i love that book kaya kahit na i don't believe in horoscopes... hehehehehe!!! saya kasi eh!!! hehehehe!!! super sakto yung mga nandon!!! hehehehe!!! ilalagay pa kung anong sign yung match mo!!! hehehehe!!! tapos namin sa powerbooks, kinuha namin yung pics namin kasi nag-papicture kami... ang pangit kasi super focused yung pics and parang si imuthis ako kasi wala akong body... sana kita yung body diba?!!! hehehehehe!!! ay nako!!! bangag yata yung nag-pic sa min eh!!! hehehehe!!! anyway, yun lang naman ang weekend ko... nung friday super tulog lang ako eh!!! hehehehe!!! minsan, napapaisip ako kasi 2nd term na!!! ang bilis!!! ayoko pa!!! tapos prom pa!!! shet!!! wala pa kong dress and shoes!!! urgh!!! meron nga akong sketchpad sa bahay na punung-puno ng doodles ng dress ideas eh!!! ah sus!!! excited talaga ko!!! hehehehe!!! mahal nga lang 1700... pero ok lang... once in a life time lang naman yun eh!!! hehehehehe!!! anyway, ayoko na pag-usapan ang future... ano bang nangyayari sa present... WALA!!! ay nako!!! boring ang life ko ngayon!!! meron lang akong bagong crush!!! si edric!!! hehehehe!!! love ko talaga yun!!! hehehehe!!! laughtrip kasi eh!!! hehehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! pagod na ko eh!!! basta, it's over and done!!! the *toot* era is over!!! hehehehe!!! love ya'll!!! :D

3 Comments:

  • At 2:19 PM, Anonymous Anonymous said…

    OIST!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! twice in a lifetime ung prom!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     
  • At 9:18 PM, Blogger csiy said…

    anonymous, yung ibig ko pong sabihin na prom eh yng sa year na to... tipong hindi na po siya babalik again...
    irene, thanks for informing us... please pray for them!!! :D

     
  • At 10:12 PM, Blogger csiy said…

    si clemence pala si anonymous eh!!! ay nako!!! :D

     

Post a Comment

<< Home