PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Sunday, July 24, 2005

i'm annoyed by someone... again!!!

urgh!!! wala lang!!! actually 2 sila eh pero super yung isa yung ang sarap talagang patayin!!! biatch talaga!!! urgh!!! anyway, kasi naman eh!!! ayoko na ngang mag-elaborate!!! baka mabasag ko pa tong pc ko eh!!! i'm so annoyed talaga eh!!! anyway, may super napaka-sayang nangyari kahapon, but i really don't wanna elaborate coz baka mabuking niyo pa ko eh!!! hehehehehe!!! anyway, ayoko pang pumasok kahit na walang pasok bukas... i did something stupid kasi eh!!! super bangag kasi ako nung friday kasi birthday party ni gia, so may inuman... super antok na nga ako tapos yeah... basta!!! kailangan ko pang mag-explain don sa person na yon!!! urgh!!! anyway, i don't think kailangan ko pang mag-explain... i'm just so urghed up!!! anyway, enough about that!!! basta i miss people!!! as in!!! minsan nga bigla nalang ako napapa-isip tapos parang yeah... bigla ko nalang namimiss yung last year!!! last year was probably the best coz super saya nung class namin sa s-a!!! i miss the people in s-a!!! as in!!! mahal na mahal ko talaga sila!!! i'm sad na tuloy!!! urgh!!! anyway, ayoko na!!! iiyak na naman ako!!! palagi nalang ako umiiyak!!! urgh!!! you know what? super sad nalang ako palagi kasi super wala namang may pake sa kin eh!!! (nagdrama daw ba?) totoo naman eh!!! or if ever the person lang na i'm annoyed by is yung walang pake sa kin!!! i do not wanna talk about him!!! ay nako!!! change the f***ing topic!!! walang pasok bukas!!! yehey!!! i can sleep the whole day!!! hehehehehe!!! saya!!! i wanna have a study group though!!! kulang kasi ako ng notes sa economics, philosophy, english, the, etc!!! urgh!!! i need notes!!! anyway, yun lang naman ang gusto ko ng sabihin sa inyo!!! not like you guys care!!! bye!!! love ya'll!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home