PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, July 18, 2005

(sigh) lasalle lost... :( animo lasalle!!!

first game ko palang nga nakapanood ng uaap game tapos talo pa lasalle!!! :( sad!!! nakakaiyak kaya!!! meron pang guy sa archers na super cute!!! hindi ko nalang memention yung name baka ma-ego alert pa tayo eh!!! hehehehehe!!! anyway, saya kahapon kaya lang super sakit talaga ng throat ko ngayon!!! kasi naman eh!!! na-excite ako masyado!!! hehehehehe!!! para kaya kong sira!!! talon ako ng talon don pag naka-shoot ang lasalle!!! go lasalle pa rin!!! kaya pa yan humabol!!! magaling naman tayo eh!!! hehehehehehe!!! sabi nila magaling daw yung juniors ng lasalle!!! hindi ko pa sila napapanood!!! urgh!!! merong isang guy don na bago na super feeling eh!!! itago nalang natin sa pangalang enz tumlos!!! dati kong classmate yan eh!!! ngayon feeling na!!! ay nako!!! sama non sa kin eh!!! hehehehehe!!! joke lang!!! bait (daw!!!) yan!!! anyway, computer class namin ngayon!!! as in right now!!! hehehehehe!!! wala kasi akong magawa eh!!! hehehehehehe!!! wala lang!!! basta super sakit talaga ng buo kong katawan ngayon!!! super pagod ako kahapon!!! grabe talaga!!! i love lasalle talaga!!! as in!!! animo lasalle na to!!! 1 point lang naman lamang ng ue sa lasalle eh!!! k lang yan!!! kaya pang humabol!!! congrats nalang sa ue!!! anyway, lately, na-oobssessed na ko sa mojofly!!! hehehehehe!!! saya kasi nila eh!!! hehehehehe!!! galing pa!!! nananawagan ako don sa mga obssessed din sa kanila!!! saan makakakuha ng lyrics?!!! ahhh!!! patulong po ah!!! hehehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! hehehehehe!!! bye!!! animo lasalle ulit!!! love ya'll!!! :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home