PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, June 20, 2005

computer class...

hello!!! i'm done doing the activity eh... there's nothing to do... my head frickin' hurts!!! as in!!! ang init kasi eh!!! ang hina nung aircon!!! urgh!!! may sipon pa ko!!! kaya medyo nakakaantok!!! urgh!!! init!!! anyway, wala lang talaga kong magawa!!! hehehehehehehe!!! anyway, kaninang umaga dumating ako ng super aga!!! hehehehehehe!!! sister ko kasi 7:30am pasukan!!! aga!!! nakakainis!!! i had to wake REALLY early!!! urghy urgh urgh!!! anyway, pagkatapos non syempre school na tapos nung kani-kanina lang recess, super gutom na ko!!! i don't know why!!! kumain naman ako ng breakfast eh!!! baka may bulate akosa chan!!! hehehehehehe!!! and now!!! wala na talaga kong magawa!!! hehehehehehe!!! anyway, gotta go na!!! may isa pa yatang activity eh!!! this is like the most walang kwentang post ever!!! HERM TAYLO!!! wala lang!!! :D anyway, i love ya'll!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home