PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Friday, May 06, 2005

sana matuloy yung lakad!!!

yup!!! sana nga matuloy yung lakad ng barkada kahit hindi kumpleto... :(!!! super sad kaya!!! anna and chris!!! aaahhh!!! sayang talaga kayo!!! i'm gonna miss you guys talaga!!! anyway, sana lang talaga payagan ako don kasi gusto ko na talaga maka-feel ng sand!!! hehehehehehe!!! gusto ko na mag-outing with the barkada!!! hehehehehehe!!! anyway, sana happy yun or sentihan or iyakan para mas maging close!!! saya talaga!!! basta paalam niyo ko sa parents ko!!! hehehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! everyone hates *toot*, and stupidly speaking, i don't!!! eh ganon talaga eh!!! i don't know... pag may galit sa kanya, i have this feeling na hindi dapat sila magalit sa kanya... basta i'm so confused!!! anyway, yung other guy naman miss na miss ko na!!! as in!!! miss ko na talaga siya!!! gusto ko na talaga siyang makita!!! anyway, may informations ako na nakuha about this person na super nice to me tapos hindi pala!!! hehehehe!!! ayoko na nga!!! anyway, yun lang naman!!! oo nga pala!!! may webcam na ko!!! hehehehehe!!! yey!!! asteeg!!! kaya lang palagi akong sabog so wag niyo muna i-view!!! hehehehehe!!! palaging nakapanglabandera yung buhok ko, mukha kong manok!!! anyway, yun lang!!! i love ya'll!!! muah!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home