PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, August 15, 2005

ello!!! buwan ng wika na!!!

hehehehehe!!! wala lang!!! hyper ako!!! hehehehehe!!! saya lang nag-start yung day kasi super saya talaga!!! anyway, enough kalabuan!!! i love this day talaga!!! kahit na supposedly super walang kwenta ang mondays!!! hehehehehe!!! saya ko talaga ngayon!!! i love this day!!! ANYWAY, wala lang!!! gusto ko lang magparamdam!!! hindi na kasi ako masyado nakaka-computer kasi sira yung pc ko sa bahay!!! urgh!!! badtrip talaga!!! anyway, yun lang!!! wala namang special na nangyari... no one cares about how i feel... you know, the usual... BIGLANG NAG-SENTI!!! hehehehehe!!! di ok lang yan!!! tanggap ko na na no one really cares!!! it's ok!!! ANYWAY, tama na ang drama!!! i'm kinda nervous today kasi filipino na namin mamaya!!! we have to sing kasi eh!!! ok lang!!! alam na naman namin yung buong thing eh!!! hehehehehe!!! saya talaga nung kanta!!! galing pa ni mayee mag-guitar!!! lupet!!! saya nung tono kasi super individual namin ginawa kaya super halo-halo in a really nice way!!! saya talaga!!! i can't stop smiling as in!!! hehehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! mag-ppost ako ng kung anu-ano dito since i discovered a new talent... i can actually compose!!! saya!!! pero super amateur talaga!!! duh!!! anyway, bye na!!! excited na ko!!! love ya'll!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home