PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Monday, February 13, 2006

huwoah!!! :D

hehehehe!!! ang tagal ko nang hindi nagbblog ah!!! hehehehe!!! anyway, kakaprom lang namin nung saturday!!! :D hehehehe!!! fun siya sa start kaya lang sa ending medyo nakakainis na!!! hehehe!!! kasi yung schedule ko nung saturday medyo dyahe kasi may chorale practice pa... pero i went naman... i wouldn't wanna miss a rehearsal coz medyo feb 20 na yung concert!!! (punta kayo!!! hehehehe!!!) so i was in school mula 9am until 12pm tapos we went straight to festi para mag-lunch and magpaparlor... :D sa james cooper kami nagpa-parlor... :D hehehehe!!! my hair was so afro mehn!!! as in!!! :D ang ganda niya sana kung uber haba!!! tipong yung hair ni mariah carey sa grammy's!!! hehehehe!!! i lab it!!! but i labbed my hair as it was naman!!! ang cool!!! :D hehehehe!!! :D ang saya nga sa parlor coz i was with my pwends!!! :D hehehehe!!! sobrang support system kung anong style ng hair and make-up yung gagawin!!! hehehehe!!! :D anyway, after non, we went our separate ways na... i went straight to new world na tapos sumunod nalang sila... grabe!!! ang excited ko kaya non!!! medyo nervous din!!! yung pinakamasayang part eh yung nandon na kami sa baba tapos parang everyone else was there so sobrang sigawan pag nagkikita-kita kami with our gowns and stuff!!! ang saya!!! vainan pa sa picturan!!! ang saya talaga!!! hehehehe!!! tapos pagpasok don sa thing sobrang huwoah!!! :D hehehe!!! :D ang liit ng dance floor!!! nakakainis!!! not everyone tuloy was able to dance!!! :D hehehehe!!! :D basta sobrang bigay-todo sa pag-dance nung imago was playing!!! sobrang sigawan memz!!! talunan memz!!! hehehehe!!! :D ang ganda ng voice nung imago girl!!! hehehehe!!! :D anyway, after non, medyo napikon na ko kasi ang gulo nung picture taking thing!!! as in ang sarap magwala!!! urgh!!! nakakapikon!!! nawala tuloy ako ng mood mag-celebrate and shit!!! hehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! nainis lang ako how the night ended!!! hindi ko nalang ie-elaborate!!! baka mainis pa ko lalo eh!!! hehehehe!!! basta!!! after nung prom,we went to starbucks... bumili lang ng coffee ang stuff... :D hindi na ko nakainom coz i kinda promised myself na hindi ako malalasing... tipong tipsy ok lang pero medyo ayokong malasing... parang ang hassle eh... i'm gonna sleep pa with my parents... :D basta hassle kung uminom!!! and gusto ko medyo matino ako after nung thing kasi medyo uuwi na si roselle and i wanna be maayos until she leaves... ang pangit naman kung ang bangag ko na diba?!!! hehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! after naming mag-starbucks, pumunta na ko sa room namin and i slept na... akala ko nga 2am palang eh!!! 4am na pala!!! laughtrip!!! kaya pala ko nahilo the next morning!!! :D ang sarap ng buffet sa new world!!! grabe!!! :D ang saya!!! :D hehehe!!! laughtrip pa kasi lahat ng kasabay ko sa breakfast puro lasalle dudes!!! :D hehehehe!!! :D anyway, yun lang naman ang prom!!! medyo boring pero ok naman!!! mataas lang talaga yung expectations ko... :D hehehehe!!! :D anyway, sige na po... :D babye!!! :D love yall!!! :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home