PhiLoPhObiA - FeAr Of LoVe...

this blog is still alive after all these years!

Friday, March 17, 2006

ahmigad!!! best year na to!!!

hehehehe!!! wala lang... the year is gonna end na... :( nakakainis!!! ayoko pang maging senior next year!!! sobrang hindi pa ko ready!!! :( wala pa nga akong course na sobrang steady na ko eh!!! urgh!!! ayoko pa!!! i wanna be a kid foerever!!! peter pan na to!!! hehehehe!!! ayoko lang talaga!!! seeing them leave nga is so :( na!!! paano pa kaya kung kami na yung umaalis... yung sa dramafest nga sobrang nakaksenti kasi yung powerpoint ang ganda!!! buong batch talaga!!! :( ang sad!!! i don't wanna leave zobel!!! :( sobrang eto lang yung comfort zone ko... yung mga ka-batchmates ko yung sobrang friends ko talaga!!! as in grabe!!! mamimiss ko talaga sila!!! love na love ko yung mga ka-batchmates ko!!! :( anyway, enough sadness na!!! :D gusto ko lang talaga i-thank yung nga teachers namin nitong year na to... sobrang they made it a very VERY good year... kasi nung summer palang sobrang ayoko na pumasok kasi nabalitaan ko na wala na yung music sections and stuff... kasi halos lahat ng kabarkada ko music section dapat... tapos inalis nila so sobrang badtrip talaga!!! tapos nung first day ng class sobrang wala talaga kong mood mag-aral... pero nung nagkakilala na kami ng mga classmates sobrang ok na!!! :D as in sobrang saya na and stuff!!! :D sobrang sumaya kasi yung teachers sobrang considerate!!! sobrang sweet pa nila lahat!!! as in yun talaga yung mamimiss ko pag seniors na kami... lalo na kung college!!! yung mga teachers feeling ko mga terror na eh!!! :( sabi kasi ni ms. caldo hindi na yata mababago yung line up ng teachers so medyo sad talaga... :( aaahhhh!!! EWAN!!! ayoko nang ma-sad!!! magkikita naman kami sa mga corridors eh!!! hehehehe!!! anyway, yun lang naman!!! sobrang ya lang... goodluck sa mga graduates!!! congratulations na rin!!! :D hehehehehe!!! :D babye!!! lova ya'll!!! :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home